เลขเด็ด ศรราม น้ำเพชร ลิเกเงินล้าน ทำบุญวันเกิดอายุ 27 แม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

เลขเด็ด ศรราม น้ำเพชร ลิเกเงินล้าน ทำบุญวันเกิดอายุ 27 แม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ

ศรราม น้ำเพชร ลิเกเงินล้าน ทำบุญวันเกิดอายุ 27 แม่ถอยรถป้ายแดงให้เป็นของขวัญ เผย เลขเด็ด เซียมซี บังเอิญมาก

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 วัดท่าการ้อง ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นายศรราม อเนกลาภ หรือ หรือแบงค์ ศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกเงินล้าน พร้อมด้วยคุณแม่ดวงแก้ว ลูกท่าเรือ และครอบครัว ได้เดินทางไปทำบุญถวายภัตตาหารเพล เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 27 ปี ของพระเอกศรราม แบบเรียบง่าย โดยมี พระพิพัฒนศาสนกิจวิธาน (เจ้าคุณเบิ้ม) เจ้าคณะอำเภอบ้านแพรก เจ้าอาวาสวัดท่าการ้อง และพระสังฆาธิการ เจ้าอาวาส วัดจำนวน 5 รูปร่วมกัน ฉันภัตตาหารเพล พระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์

พระพิพัฒนศาสนกิจวิธาน (เจ้าคุณเบิ้ม) เจ้าคณะอำเภอบ้านแพรก เจ้าอาวาสวัดท่าการ้อง ได้ประพรมน้ำมนต์ให้ กับศรราม และครอบครัว เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต นางดวงแก้ว ลูกท่าเรือ แม่ของศรรามหรือน้องแบงค์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ว่า น้องแบงค์ซึ่งอายุครบ 27 ปี เต็ม เห็นลูกเติบโต เป็นผู้ใหญ่ ขึ้นเรื่อยๆ

ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงเหมือนตอนเด็กๆ ห่วง เรื่องสุขภาพ และการใช้ชีวิต ตนเองอยากให้น้องแบงค์ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีความเจริญหน้าที่การงาน น้องแบงค์เป็นเสาหลัก และเป็นผู้นำของครอบครัว แทนคุณพ่อ ทำงานมาตั้งแต่เล็กจนโตเหน็ดเหนื่อยมาโดยตลอด

โดยปีนี้ คุณแม่ มีของขวัญให้น้องแบงค์คือ ซื้อรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ ฮุนได สตาร์เรีย ป้ายแดง ซึ่งได้จองไว้ กับทางศูนย์ แล้วจะมีการส่งมอบรถให้กับน้องแบงค์ในวันที่ 27 ธันวาคมซึ่งตรงกับอายุของน้องแบงค์พอดี รถคันนี้แม่ให้น้องแบงค์ เพื่อไว้ใช้ในการเดินทางไปทำการแสดงให้กับแฟนเพลง ตามต่างจังหวัด จะได้นั่งรถ ไปทำงาน แบบสบาย สามารถนอนในรถได้โดยมีคนขับรถส่วนตัว เพราะตนเองเป็นห่วงน้องแบงค์ ส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตอยู่แต่บนรถมากกว่าอยู่ที่บ้าน ถือว่ารถคันนี้เป็นรถตัวแทนของแม่ดวงแก้ว ที่จะได้เดินทางไปพร้อมกับ น้องแบงค์ เวลาไปทำการแสดงในสถานที่ต่างๆทั่วสารทิศ และ คุณแม่ ขอให้ แคล้วคลาดปลอดภัยในการเดินทางทุกครั้ง

ทางด้าน น้องแบงค์ ศรราม น้ำเพชรบอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันครบรอบวันเกิดซึ่งตนเองอายุ 27 ปีเต็มและวันนี้ได้เดินทางมาทำบุญ กับคุณแม่ดวงแก้ว และครอบครัว ตนเอง เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อพระพิพัฒนศาสนกิจวิธาน (เจ้าคุณเบิ้ม) มาตั้งแต่เล็กจนเติบโต ถือคำสั่งสอนของหลวงพ่อ ให้ประพฤติปฏิบัติตนอยู่ในศีลธรรม อย่างเคร่งครัด

และต้องกราบขอบพระคุณคุณแม่ดวงแก้ว ที่ดูแลและสั่งสอน ตนเองจนเติบโต และคุณแม่ดวงแก้ว ยังมอบของขวัญ วันเกิด เป็นรถอเนกประสงค์ ป้ายแดง ไว้ให้ตนเองเดินทางไปทำการแสดงตามสถานที่ต่างๆ และขอขอบคุณแฟนเพลง และแฟนคลับทุกท่านที่ส่งคำอวยพรมาทาง Facebook หรือ Social ก็ดี ตั้งแต่ช่วงเช้า และตลอดทั้งวัน

 หลังจาก ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์เสร็จทางคุณแม่ ดวงแก้ว ได้หอมแก้ม น้องแบงค์ และน้องแบงค์สวมกอดและหอมแก้มคุณแม่ ดวงแก้ว เป็นภาพความประทับใจของสองแม่ลูกที่มีให้ต่อกัน ต่อมาน้องแบงค์ได้เดินไป กราบขอพร หลวงพ่อยิ้ม ซึ่งเป็นพระประธานภายในโบสถ์ พุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้กับตนเองพร้อมทั้งได้ เขย่า เสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลข 93 ซึ่ง ศรราม บอกว่า กลับเลข พ.ศ.เกิดเพระตนเองเกิด พ.ศ 2539 และเป็นเลขมงคลอีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา : Sanook.com