รีบจดด่วน! “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” รอพบ “นายก เศรษฐา” ลงพื้นที่ อุดรฯ เลขทะเบียนรถ นายก งวดนี้ไม่มีพลาดแน่นอน..!

รีบจดด่วน! “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” รอพบ “นายก เศรษฐา” ลงพื้นที่ อุดรฯ เลขทะเบียนรถ นายก งวดนี้ไม่มีพลาดแน่นอน..!

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.30 น. ที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษากุมภวาปี บ.ท่าม่วง ต.เวียงคำ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยคณะ สส.เพื่อนไทย ในพื้นที่ เดินทางมาประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าการพัฒนาพื้นที่แหล่งชุ่มน้ำ อ่างเก็บน้ำ แหล่งท่องเที่ยว และหน่วยงานในสังกัดต่างๆ ในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยมีประชาชนใกล้เคียงต่างพากันรอต้อนรับคณะ กันอย่างคึกคัก

หลังประชุมเสร็จสิ้น นายกรัฐมนตรีได้เดินไปถ่ายรูปกับคณะ สส.ในพื้นที่ และข้าราชการสังกัดสำนักชลประทานที่ 5 จ.อุดรธานี จากนั้นได้เดินมาทักทายประชาชนที่มารอให้กำลังใจ

หนึ่งในนั้นมีคนดังอย่าง “เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” วรรณลี ปัญญาใส ผู้ที่เคยถูก ลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 15 ใบ เป็นเงินสูงถึง 90 ล้านบาท ที่มีบ้านพักอยู่พื้นที่ อ.กุมภวาปี โดยได้เตรียมพวงมาลัยดอกดาวเรือง เพื่อมามอบให้กับ “นายกเศรษฐา” มีการถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกันอย่างสนุกสนาน ชาวบ้านร่วมกันตะโกนร้องให้กำลังว่า “นายกเศรษฐา ๆ”

เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า วันนี้แวะมาหาเพื่อนอยู่แถวนี้ เห็นรถท่านนายกมา จึงตั้งใจมารับท่านนายกเศรษฐา เพิ่งเคยเห็นตัวจริงของท่าน ท่านเป็นกันเอง ท่านดูดี หุ่นสมาร์ท ชอบหุ่นของท่าน และหน้าตาท่านหล่อมาก และเห็นรถท่านนายกที่ท่านนั่งมา ก็ได้เดินไปดูทะเบียนรถท่าน และได้อัดวีดีโอป้ายทะเบียนรถเอาไว้ ที่เล็งไว้ก็มีอยู่ 3 คัน เรื่องนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล แต่เจ๊อ๋อจะลองเสี่ยงโชคทะเบียนรถนายกในงวดนี้ดู

ขอขอบคุณที่มา : Sanook.com