ฮือฮา! ธนาธร ทายผลฟุตบอลโลกเมื่อต้นปี ถูกทั้งคู่ชิง-ผู้ชนะ

ฮือฮา! ธนาธร ทายผลฟุตบอลโลกเมื่อต้นปี ถูกทั้งคู่ชิง-ผู้ชนะ

ข่าวหวยออนไลน์

ผู้ใช้เว็บไซต์เฟซบุ๊กแห่แชร์โพสต์ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เคยโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 10 ม.ค. หรือกว่า 11 เดือนที่แล้วว่า อาร์เจนตินาจะเอาชนะฝรั่งเศสได้ในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022

“ฝรั่งเศสจะป้องกันแชมป์ไม่ได้ ลีโอเนล เมสซี ผู้คว้าบัลลงดอร์ 6 สมัย จะปลดปล่อยพลังครั้งสุดท้ายของเขา พาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์บอลโลก” นายธนาธร โพสต์

สาเหตุที่โพสต์ดังกล่าวได้รับเสียงฮือฮาอีกครั้งเมื่อก่อนเช้ามืดวันจันทร์ (19 ธ.ค.) เป็นเพราะสิ่งที่นายธนาธรเคยโพสต์ไว้ตรงกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง คือ การที่ทีมชาติอาร์เจนตินาและฝรั่งเศส เป็นคู่ชิงแชมป์ฟุตบอลโลก และทีมฝรั่งเศสรักษาแชมป์เอาไว้ไม่ได้ ด้วยแต้ม 2 ต่อ 4 คะแนน

เหตุนี้ทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเข้ามาแสดงความเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวถึงความถูกต้องและแม่นยำของการทายผลดังกล่าว ความน่าทึ่งดังกล่าวส่งผลให้หลายคนยังเรียกร้องไปยังนายธนาธรให้ใบ้เลขเด็ดงวดวันที่ 30 ธ.ค. นี้ด้วย

การทำนายผลฟุตบอลโลกของนายธนาธร เป็นส่วนหนึ่งของโพสต์ที่อดีตนักธุรกิจที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองรายนี้คาดการณ์ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นตลอดปี 2565 ซึ่งหลายเรื่องที่นายธนาธรคาดก็ตรงกับความจริง

หนึ่งในนั้นคือสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่รายนี้มองว่า สหรัฐที่ดำเนินนโยบายให้ผู้คนอยู่ร่วมกับโรคระบาดให้ได้ จะมีเศรษฐกิจที่คึกคักมากกว่า ขณะเดียวกันจีนที่พยายามกดตัวเลขผู้ติดเชื้อให้เป็นศูนย์ จะต้องแลกกับต้นทุนทางเศรษฐกิจและสังคมที่สูงมาก

ขอขอบคุณที่มา : Sanook.com